Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Kết hợp nhiều tông màu đậm nhạt để nhận biết tủ bếp gỗ

Bạn có thể phối hợp nhiều tông màu đậm nhạt để phân biệt khu vực lưu trữ như tủ bếp gỗ minh họa. Phòng ngủ dùng chất liệu gỗ truyền thống tạo cảm giác yên ấm. Bếp là phần không thể thiếu của một ngôi nhà, thế nhưng làm thế nào để có một căn bếp vừa xinh vừa thuận tiện với cuộc sống đương đại là chọn lọc khá đau đầu đối với nhiều gia chủ.

Thức dậy vào buổi sáng chủ nhân có thể hưởng thụ không gian tự nhiên phóng khoáng ở khu vực phòng ăn sáng. Tổng thể cấu kiện nhà, nơi nào gắn kết yếu nhất thì nơi đó sẽ sập - đại diện cơ quan PCCC phân tích. Hoặc bạn cũng có thể dùng dây thừng bản nhỏ cuốn quanh tay nắm cũ để khiến tủ bếp thanh tao hơn mà vẫn mang phong cách vintage. Chúng ta mê căn bếp này bởi vẻ thanh lịch, tinh tế của nó. Bộ dao Nhật cao cấp cho tủ bếp gỗ giáng hương gia đình - Những sản phẩm dao Nhật với mẫu mã phong phú này chính là sự chọn lọc hoàn hảo cho các bà nội trợ. Bẵng đi một thời kì khá dài, đến vài chục năm theo “thời trang” rồi cũng quay lại với cái chân giá trị ban đầu.

Phòng tắm cũng nằm trong phong cách của quờ căn nhà chính là sự mộc mạc tinh tế, vẻ đẹp của các bảng màu đất đá, nâu gỗ và ánh sáng tự nhiên đem lại sự phối hợp hoàn mĩ không chê được. Hòa cùng không khí mua sắm cuối năm, Nội thất QualiDecor đã đưa ra chương trình "Ấm áp Noel - rộn rã Năm mới".

Trong tủ bếp gỗ xoan đào của bạn vững chắc có rất nhiều lọ đựng muối, tiêu, mì chính, đường, ngũ cốc… và thật nhàm chán nếu chúng chỉ được đựng trong những chiếc lọ nhựa, sứ hay thủy am hiểu thường.

Những đổi thay trong thiết kế Phòng khách: nếu trước đây, phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà và đẵn dành cho vai trò tiếp khách thì hiện nay phòng khách ở những căn hộ chung cư đã có nhiều đổi thay, trước tiên là về công năng dùng. Chiếc bàn bếp này sở hữu một ngăn lưu trữ có bánh xe. Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi, kiên cố. Bên cạnh đó, có những chi tiết đơn giản đổi thay bầu không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét