Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Kết hợp các sắc độ khác nhau với tủ bếp gỗ đương đại

Nếu khéo léo phối hợp các sắc độ khác nhau với tủ bếp gỗ hiện đại, màu đen và các phụ kiện sôi động sẽ tạo nên một cái nhìn không thể nào quên. Với thiết kế độc đáo, gam màu trắng tôn lên vẻ đẹp hình khối của căn bếp .Chi tiết nhấn nhá bằng vật liệu ánh kim mang đến sự sang trọng .Những đường sọc kẻ ngang trang hoàng khiến căn bếp màu trắng thôi nhàm và mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính.Một nhà bếp màu trắng đẹp như mơ mà ai cũng muốn sở hữu. Ai nói màu đen là nhàm chán, nặng nề và khó tính khó nết?

Hệ tủ bếp gỗ laminate kết hợp tủ giày vừa đáp ứng nhu cầu cất trữ đồ đồng thời kết nối không gian. Sự sáng tạo về mặt thiết kế tiết lộ các giải pháp trang hoàng quyến rũ mà vẫn mang lại sự tao nhã về mặt thẩm mỹ, chút ấm áp trong gian bếp ăn.Trước: Đèn và tủ chứa đồ đã lỗi mốt, không hạp với không gian phòng bếp Sau: Tận dụng tủ bếp gỗ veener và mặt đá granitevẫn còn tốt, chỉ cần thiết kế thêm 2 tầng chứa cốc, chén bát đã tạo nên nhiều không gian hơn để chứa đổ. Ăn sớm để tận dụng ánh sáng thiên nhiên, và cũng là tránh cái nóng và mùi hôi của ngọn đèn dầu nếu phải thắp; hồi đó làng tôi chưa có điện.

Có thể nói đây là chiếc tủ bếp gỗ mfc cao cấp vừa tần tiện không gian vừa tiện tặn điện năng, đặc biệt là nó có thể giúp cho căn bếp nhà bạn luôn bừng sáng. Màu xanh đậm đã làm nổi trội những chiếc tủ bếp màu trắng và khung ảnh. Gỗ tự nhiên thích hợp với những căn bếp cổ điển nhưng rất dễ bị mối mọt, cong vênh trong môi trường nóng ẩm. Trong không gian nấu nướng ngày nay, chủ nhà đã thêm vào một bán đảo ăn uống. Màu gỗ tăng độ ấm áp cho quờ căn phòng Những chiếc chảo chống dính và những chiếc nồi inox sáng nhoáng khi được treo lên chẳng những không tạo cảm giác bừa bộn mà còn trở nên những vật trang hoàng đẹp mắt cho căn bếp. nên, nếu siêng năng làm 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy công dụng bất thần cho mà xem.

Cửa kính rộng với tầm nhìn bao quát thị thành tuyệt đẹp. Các nhà thiết kế chỉ có xác thực là 38. Chiếc giá treo bắt trên tường sẽ phóng thích khá nhiều diện tích cho ngăn bàn hoặc tủ bếp. dù rằng nhỏ, nhà bếp vẫn tiện nghi với đầy đủ bếp nấu, bồn rửa, tủ bếp và tủ lạnh để dự trữ thức ăn và các loại thực phẩm cần thiết. KTĐT - Làm thế nào để xếp đặt căn bếp nhà bạn vừa gọn ngăn nắp lại vừa trình bày tính thẩm mỹ. Mẫu tủ bếp gỗ đẹp được coi là thay đổi những khái niệm thông thường về nơi cất trữ đồ đoàn trong bếp, đây được coi là “ngôi nhà của tương lai”, một sản phẩm công nghệ cao cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét