Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tận dụng góc chết của tủ bếp gỗ để dụng cụ nấu bếp

Một phần nhỏ kệ tủ bếp gỗ mfc cao cấp giữ nguyên kệ kín để lưu trữ thực phẩm. Cần lưu ý tận dụng cả những góc chết cho những giá, kệ để dụng cụ nấu bếp để căn bếp luôn gọn và tiện ích. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc cải tạo hoành tráng, hoặc chỉ muốn làm mới lại không gian thì 11 ý tưởng thiết thực rất đáng để thử sau đây kiên cố sẽ giúp bạn tạo ra phòng bếp tiện nghi như ý ! Anh Đoàn Hùng, mở cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp 2 năm qua trên đường Ngô Gia Tự, Q. Nó vừa giúp bạn chuẩn bị đồ ăn vừa phục vụ việc ăn uống tiện lợi.



Khi mua tủ bếp gỗ, cần quan tâm đặc biệt đến những phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề để không bị gỉ sét quá nhanh; chân tủ nên được làm bằng nhựa hoặc nhôm để tránh mối, mọt, nước và có chiều cao từ 10 - 15 cm. Quầy bar là một thành phần gắn liền tủ bếp khá thông dụng, vừa làm chức năng ngăn chia bếp với không gian khác, vừa là nơi chuyển tiếp đồ ăn, hay bar theo đúng nghĩa – để ngồi uống. Đây là dịp cho người tiêu dùng được mua sắm giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Sắc màu vàng chanh mát mẻ là gam màu nhẵn cho những chủ nhân yêu thích sự trẻ trung, năng động và tươi mới.Thớt có cùng tông màu với ngăn kéo thì sẽ tạo ra sự đồng bộ, đẹp mắt. Điều đó có được nhờ vào mảng màu xanh lá hạp với mảng tường phía sau.

thành ra, tủ bếp gỗ veener cao cấp Arrex được các nhà thiết kế nội thất hàng đầu trên thế giới đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế, song song được đưa vào sử dụng trong thiết kế nhà bếp theo phong cách cổ điển và hiện đại. Một góc nhỏ được thiết kế để đặt tủ thờ theo phong thủy hợp mệnh với chủ nhà. Ngõ nhỏ với giàn cây phủ bóng mát. nối tiếp thành công trong chương trình “Dấu ấn Thiết kế tại Việt Nam – Good Design Mark in Vietnam 2012” và nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị khởi động. Đừng phí phạm khoảng trống dưới bồn rửa bát Nên tận dụng tối đa phần không gian này để làm ngăn chứa những vật dụng như xà bông, dung dịch rửa chén, khăn tay, giẻ lau.

1 nhận xét:

Máy chế biến gỗ Quốc Duy nói...

tủ bếp gỗ veener cao cấp Arrex rất tốt
………………………….máy gỗ chế biến gỗ quốc duy………………………….
Nhà cung cấp máy chế biến gỗ uy tín chất lượng nhất tại tphcm

Đăng nhận xét