Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Vật phẩm kính phối hợp với tủ bếp gỗ đẹp

Kính trắng, kính màu có bề mặt phủ thêm nhũ.Sản phẩm kính kết hợp làm đồ nội thất cho gia đình, nội thất văn phòng, nội thất tủ bếp… có rất nhiều loại và có nhiều tính năng kỹ thuật khác nhau tùy mục đích sử dụng và tùy kích tấc. thường ngày, hệ thống tủ bếp gỗ như thế nào phụ thuộc vào kiến trúc, hướng bếp và ý đồ xếp đặt nội thất.



trước hết, màu sắc của tủ bếp gỗ sồi Nga đã được đổi thay, một tẹo khéo léo và sáng tạo của kiến trúc sư đã giúp căn bếp trở nên sáng sủa và bắt mắt hơn, kết hợp với tấm rèm vàng vui mắt và nổi bậtTủ lưu trữ góc cũng được thay bằng một thiết kế mới đơn giản, gọn nhẹ cho bớt nặng nề và cục mịch .Màu trắng và màu xám phối hợp khiến căn bếp trông hiện đại và bắt mắt hơn.

Sản phẩm của OrigAudio là một trong những món đồ chơi độc đáo nhất hiện nay.Anh đã mua lại những khúc gỗ của người dân địa phương, dùng cưa xẻ chúng và phơi khô. Bảng màu mới trung tính với sắc trắng chủ đạo đã làm mới lại không gian và góp phần đem đến bầu không khí thái bình, thư giãn giống như spa cho căn phòng.

Khoảng ban công nhỏ đặt những chậu hoa xinh.Mặc dù nhỏ, căn bếp có một bếp nấu hiện đại, bồn rửa bát, tủ bếp gỗ veener đẹp mắt để đựng bát đĩa và các vật dụng cấp thiết khác. Nên chọn loại vật dụng có thương hiệu, đảm bảo độ bền, đẹp vì vật dụng nhà bếp thường sử dụng trong thời kì dài. Máy hút khói Máy hút khói được xem như lá phổi của nhà bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét