Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phong phú phụ kiện cho tủ bếp gỗ đẹp

Một tủ bếp gỗ ngoài được hoàn thiện bằng kính mờ sang trọng có thể bố trí linh hoạt để phù hợp với không gian hơn. Tủ bếp gỗ đương đại, đầy đủ công năng.


lược đồ căn bếp Bếp cũng được bố trí nội thất tụ họp ở dọc hai bên tường nhưng thay vì trải dài hết cả mảng tường thì nó sẽ được dồn về một hướng với một bên là bếp nấu và bồn rửa, một bên là tủ bếp và các thiết bị nhà bếp khác. Nên lau tóc bằng khăn bông.

Theo ý tưởng tư vấn cải tạo mới, khu vệ sinh, logia và phòng ngủ lớn được thu hẹp diện tích để có đủ không gian cho phòng ngủ thứ 2. Bề mặt cửa được xử lý lớp chống xước, khó bám bẩn, giúp việc vệ sinh tủ bếp gỗ laminate dễ. Hãy dùng những thiết bị nhỏ gọn cho hiệp với không gian.

Độc đáo hơn chiếc bàn này lại là một chiếc hộp làm bằng mây tre đan. Cụ thể, ở những căn hộ này không gian sinh hoạt chung được ưu tiên tối đa, phòng khách và bếp ăn liên thông và hồ hết không có sự ngăn cách nào để tăng thêm diện tích trống, giúp căn nhà rộng và thoáng. Khi bị sâu bọ (muỗi, kiến) đốt, xoa xà bông lên chỗ bị đốt, để một lúc sẽ khiến chỗ bị đốt đỡ ngứa và không sưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét