Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm lắp đặt tủ bếp gỗ

Với kinh nghiệm thi công lắp đặt nhiều công trình tủ bếp gỗ tại hà nội và các tỉnh  và có đội ngũ kỹ sư ,công nhân lành nghề với nhiều năm kinh  nghiện.

Chúng tôi tự tín đem tới cho khách hàng 1 căn tủ bếp gỗ đẹp cao cấp nhất. Chung tôi cam kết đem tới cho khách hang những dịch vụ tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bán, bảo hành sau bán. tuốt những nhân tố trên đem lại thương hiệu cho nhà bếp hoàng thất.




Những chất liệu gỗ tủ bếp tại nhà bếp chúng tôi được các kỹ sư tuyển kỹ lưỡng xử lý tẩm sấy, phủ sơn cao cấp du nhập, theo công nghệ sơn ô tô. Cho nước sơn đẹp, cao cấp, không bị ố, phai mầu theo thời kì, dễ lau chùi

- Quy trình thiết kế tủ bếp

+ Các kỹ sư chuyên môn tham vấn thiết kế mẫu tủ bếp hoàn toàn miễn phí cho khách hang.

+ Khi thiết kế khách hang sẽ đặt trước 2 .000.000 đồng . số tiền này sẽ được trừ khi tính sổ hiệp đồng.

+ Hết thời kì bảo hành công ty tiếp kiến thời gian duy trì sản phẩm

+ báo giá đã bao gôm cả phí lắp đặt và vận tải trong nội ô

+Nếu ra ngoài địa bàn hà nội chúng tôi sẽ tính công chuyển vận đựa trên km thực tế

+ Giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Tủ bếp ngoài trờ thoạt nghe bạn có thể cho đó là một ý tưởng rồ dại nhưng nó lại là rât hiệu quả khi bạn thổi nấu cho nhiều hộ gia đinh hoặc khi bạn mở một bữa tiệc nhỏ với bạn bè và người thân.

Nhưng khi xây dựng một chiếc tủ bếp ngoài trời thì nguyên tố qua trọng nhất là thời tiết, khí hậu. Khi đó khi bạn thiết kế một chiếc tủ bếp thì nguyên tố bạn cần lưu ý đó là nên sử dụng những loại thép không gỉ ,hoặc bàn nhà bếp ngoài trời là đá hoặc bê tông, lóng chất liệu hoàn hảo cho tủ nhà bếp ngoài trời không phải là quá phức tạp.

Xem thêm

>>Lắp đặt tủ bếp gỗ giáng hương

>> Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét